Search this site
Embedded Files
โรงเรียนบ้านอุมุง
  • HOME
  • ITA
    • ITA Online 2567
      • O1
      • O2
      • O3
      • O4
      • O5
      • O6
      • O7
      • O8
      • O9
      • O10
      • O11
      • O12
      • O13
      • O14
      • O15
      • O16
      • O17
      • O18
      • O19
      • O20
      • O21
      • O22
      • O23
      • O24
      • O25
      • O26
      • O27
      • O28
      • O29
      • O30
      • O31
      • O32
      • O33
      • O34
      • O35
  • E-service
  • Big Data
  • AMSS++
  • E-Service สพป.ลย.1
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติความเป็นมา
    • วิสัยทัศน์/พันธกิจ
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลบุคลากร
    • อำนาจหน้าที่
  • ประกันคุณภาพภายใน
    • ๑.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • ๑.๑ การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๑.๑ ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • ๑.๑.๒ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๑.๓ กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • ๑.๑.๔ การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
      • ๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
        • ๑.๒.๑ ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
        • ๑.๒.๒ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
        • ๑.๒.๓ กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
        • ๑.๒.๔ กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญา ท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทาง
        • ๑.๒.๕ กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับ
        • ๑.๒.๖ กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กรห
        • ๑.๒.๗ กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
        • ๑.๒.๘ เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
        • ๑.๒.๙ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
        • ๑.๒.๑๐ กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
        • ๑.๒.๑๑ เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
      • ๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
        • ๑.๓.๑ จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษาที่เอื้อต่อการพัฒนาระบบการปร
        • ๑.๓.๒ กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศ ให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็นปัจจ
        • ๑.๓.๓ นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนก
      • ๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๔.๑ นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบระยะเวลาและกิจกรรม
        • ๑.๔.๒ ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิ
      • ๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๕.๑ กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
        • ๑.๕.๒ ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษาอย่างน้อยภา
        • ๑.๕.๓ รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาไปใช้ประโยชน์
        • ๑.๕.๔ เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาจากหน่วยงาน
      • ๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๖.๑ ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
        • ๑.๖.๒ ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
        • ๑.๗.๑ สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็น รายงานประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
        • ๑.๗.๒ นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบ
        • ๑.๗.๓ เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
      • ๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
        • ๑.๘.๑ ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
        • ๑.๘.๒ นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา จากการประเมินตนเองหรือหน่วยงานท
        • ๑.๘.๓ เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
  • ติดต่อเรา
  • Q&A
  • ประชาสัมพันธ์
    • วารสารปี 63
    • วารสารปี 64
    • วารสารปี 65
    • วารสารปี 66
  • ภาพกิจกรรม
โรงเรียนบ้านอุมุง
  • HOME
  • ITA
    • ITA Online 2567
      • O1
      • O2
      • O3
      • O4
      • O5
      • O6
      • O7
      • O8
      • O9
      • O10
      • O11
      • O12
      • O13
      • O14
      • O15
      • O16
      • O17
      • O18
      • O19
      • O20
      • O21
      • O22
      • O23
      • O24
      • O25
      • O26
      • O27
      • O28
      • O29
      • O30
      • O31
      • O32
      • O33
      • O34
      • O35
  • E-service
  • Big Data
  • AMSS++
  • E-Service สพป.ลย.1
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติความเป็นมา
    • วิสัยทัศน์/พันธกิจ
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลบุคลากร
    • อำนาจหน้าที่
  • ประกันคุณภาพภายใน
    • ๑.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • ๑.๑ การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๑.๑ ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • ๑.๑.๒ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๑.๓ กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • ๑.๑.๔ การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
      • ๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
        • ๑.๒.๑ ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
        • ๑.๒.๒ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
        • ๑.๒.๓ กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
        • ๑.๒.๔ กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญา ท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทาง
        • ๑.๒.๕ กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับ
        • ๑.๒.๖ กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กรห
        • ๑.๒.๗ กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
        • ๑.๒.๘ เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
        • ๑.๒.๙ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
        • ๑.๒.๑๐ กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
        • ๑.๒.๑๑ เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
      • ๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
        • ๑.๓.๑ จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษาที่เอื้อต่อการพัฒนาระบบการปร
        • ๑.๓.๒ กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศ ให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็นปัจจ
        • ๑.๓.๓ นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนก
      • ๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๔.๑ นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบระยะเวลาและกิจกรรม
        • ๑.๔.๒ ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิ
      • ๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๕.๑ กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
        • ๑.๕.๒ ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษาอย่างน้อยภา
        • ๑.๕.๓ รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาไปใช้ประโยชน์
        • ๑.๕.๔ เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาจากหน่วยงาน
      • ๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๖.๑ ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
        • ๑.๖.๒ ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
        • ๑.๗.๑ สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็น รายงานประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
        • ๑.๗.๒ นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบ
        • ๑.๗.๓ เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
      • ๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
        • ๑.๘.๑ ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
        • ๑.๘.๒ นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา จากการประเมินตนเองหรือหน่วยงานท
        • ๑.๘.๓ เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
  • ติดต่อเรา
  • Q&A
  • ประชาสัมพันธ์
    • วารสารปี 63
    • วารสารปี 64
    • วารสารปี 65
    • วารสารปี 66
  • ภาพกิจกรรม
  • More
    • HOME
    • ITA
      • ITA Online 2567
        • O1
        • O2
        • O3
        • O4
        • O5
        • O6
        • O7
        • O8
        • O9
        • O10
        • O11
        • O12
        • O13
        • O14
        • O15
        • O16
        • O17
        • O18
        • O19
        • O20
        • O21
        • O22
        • O23
        • O24
        • O25
        • O26
        • O27
        • O28
        • O29
        • O30
        • O31
        • O32
        • O33
        • O34
        • O35
    • E-service
    • Big Data
    • AMSS++
    • E-Service สพป.ลย.1
    • เกี่ยวกับเรา
      • ประวัติความเป็นมา
      • วิสัยทัศน์/พันธกิจ
      • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
      • ข้อมูลบุคลากร
      • อำนาจหน้าที่
    • ประกันคุณภาพภายใน
      • ๑.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
        • ๑.๑ การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
          • ๑.๑.๑ ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
          • ๑.๑.๒ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
          • ๑.๑.๓ กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
          • ๑.๑.๔ การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • ๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
          • ๑.๒.๑ ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
          • ๑.๒.๒ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
          • ๑.๒.๓ กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
          • ๑.๒.๔ กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญา ท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทาง
          • ๑.๒.๕ กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับ
          • ๑.๒.๖ กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กรห
          • ๑.๒.๗ กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
          • ๑.๒.๘ เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
          • ๑.๒.๙ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
          • ๑.๒.๑๐ กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
          • ๑.๒.๑๑ เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
        • ๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
          • ๑.๓.๑ จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษาที่เอื้อต่อการพัฒนาระบบการปร
          • ๑.๓.๒ กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศ ให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็นปัจจ
          • ๑.๓.๓ นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนก
        • ๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
          • ๑.๔.๑ นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบระยะเวลาและกิจกรรม
          • ๑.๔.๒ ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิ
        • ๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
          • ๑.๕.๑ กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
          • ๑.๕.๒ ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษาอย่างน้อยภา
          • ๑.๕.๓ รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาไปใช้ประโยชน์
          • ๑.๕.๔ เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาจากหน่วยงาน
        • ๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
          • ๑.๖.๑ ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
          • ๑.๖.๒ ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
          • ๑.๗.๑ สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็น รายงานประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
          • ๑.๗.๒ นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบ
          • ๑.๗.๓ เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
        • ๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
          • ๑.๘.๑ ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
          • ๑.๘.๒ นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา จากการประเมินตนเองหรือหน่วยงานท
          • ๑.๘.๓ เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
    • ติดต่อเรา
    • Q&A
    • ประชาสัมพันธ์
      • วารสารปี 63
      • วารสารปี 64
      • วารสารปี 65
      • วารสารปี 66
    • ภาพกิจกรรม
O20ประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางงการศึกษา.pdf
  1. ประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ฉบับปีพ.ศ.2564

O20แนวปฏิบัติการปฏิบัติตนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาฯ(2).pdf

2. แนวทางการประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

โรงเรียนบ้านอุมุง กลุ่มคุณภาพเชียงคาน
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1
E-mail : umoong@loei1.go.th
Facebook:http://www.facebook.com/umoongschool
ผู้ดูแลเว็บไซต์โรงเรียนบ้านอุมุง
นางสาวเพ็ญนิภา มาอ่อน
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse