Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนบ้านอุมุง
HOME
ITA
ITA Online 2567
O1
O2
O3
O4
O5
O6
O7
O8
O9
O10
O11
O12
O13
O14
O15
O16
O17
O18
O19
O20
O21
O22
O23
O24
O25
O26
O27
O28
O29
O30
O31
O32
O33
O34
O35
E-service
Big Data
AMSS++
E-Service สพป.ลย.1
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ข้อมูลบุคลากร
อำนาจหน้าที่
ประกันคุณภาพภายใน
๑.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
๑.๑ การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๑.๑ ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๑.๒ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๑.๓ กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๑.๔ การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
๑.๒.๑ ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
๑.๒.๒ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
๑.๒.๓ กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
๑.๒.๔ กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญา ท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทาง
๑.๒.๕ กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับ
๑.๒.๖ กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กรห
๑.๒.๗ กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
๑.๒.๘ เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
๑.๒.๙ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
๑.๒.๑๐ กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
๑.๒.๑๑ เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
๑.๓.๑ จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษาที่เอื้อต่อการพัฒนาระบบการปร
๑.๓.๒ กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศ ให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็นปัจจ
๑.๓.๓ นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนก
๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๔.๑ นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบระยะเวลาและกิจกรรม
๑.๔.๒ ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิ
๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๕.๑ กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
๑.๕.๒ ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษาอย่างน้อยภา
๑.๕.๓ รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาไปใช้ประโยชน์
๑.๕.๔ เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาจากหน่วยงาน
๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๖.๑ ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
๑.๖.๒ ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
๑.๗.๑ สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็น รายงานประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
๑.๗.๒ นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบ
๑.๗.๓ เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
๑.๘.๑ ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
๑.๘.๒ นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา จากการประเมินตนเองหรือหน่วยงานท
๑.๘.๓ เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
ติดต่อเรา
Q&A
ประชาสัมพันธ์
วารสารปี 63
วารสารปี 64
วารสารปี 65
วารสารปี 66
ภาพกิจกรรม
โรงเรียนบ้านอุมุง
HOME
ITA
ITA Online 2567
O1
O2
O3
O4
O5
O6
O7
O8
O9
O10
O11
O12
O13
O14
O15
O16
O17
O18
O19
O20
O21
O22
O23
O24
O25
O26
O27
O28
O29
O30
O31
O32
O33
O34
O35
E-service
Big Data
AMSS++
E-Service สพป.ลย.1
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ข้อมูลบุคลากร
อำนาจหน้าที่
ประกันคุณภาพภายใน
๑.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
๑.๑ การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๑.๑ ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๑.๒ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๑.๓ กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๑.๔ การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
๑.๒.๑ ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
๑.๒.๒ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
๑.๒.๓ กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
๑.๒.๔ กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญา ท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทาง
๑.๒.๕ กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับ
๑.๒.๖ กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กรห
๑.๒.๗ กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
๑.๒.๘ เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
๑.๒.๙ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
๑.๒.๑๐ กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
๑.๒.๑๑ เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
๑.๓.๑ จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษาที่เอื้อต่อการพัฒนาระบบการปร
๑.๓.๒ กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศ ให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็นปัจจ
๑.๓.๓ นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนก
๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๔.๑ นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบระยะเวลาและกิจกรรม
๑.๔.๒ ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิ
๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๕.๑ กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
๑.๕.๒ ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษาอย่างน้อยภา
๑.๕.๓ รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาไปใช้ประโยชน์
๑.๕.๔ เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาจากหน่วยงาน
๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๖.๑ ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
๑.๖.๒ ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
๑.๗.๑ สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็น รายงานประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
๑.๗.๒ นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบ
๑.๗.๓ เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
๑.๘.๑ ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
๑.๘.๒ นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา จากการประเมินตนเองหรือหน่วยงานท
๑.๘.๓ เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
ติดต่อเรา
Q&A
ประชาสัมพันธ์
วารสารปี 63
วารสารปี 64
วารสารปี 65
วารสารปี 66
ภาพกิจกรรม
More
HOME
ITA
ITA Online 2567
O1
O2
O3
O4
O5
O6
O7
O8
O9
O10
O11
O12
O13
O14
O15
O16
O17
O18
O19
O20
O21
O22
O23
O24
O25
O26
O27
O28
O29
O30
O31
O32
O33
O34
O35
E-service
Big Data
AMSS++
E-Service สพป.ลย.1
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ข้อมูลบุคลากร
อำนาจหน้าที่
ประกันคุณภาพภายใน
๑.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
๑.๑ การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๑.๑ ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๑.๒ กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๑.๓ กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๑.๔ การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
๑.๒.๑ ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
๑.๒.๒ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
๑.๒.๓ กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
๑.๒.๔ กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญา ท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทาง
๑.๒.๕ กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับ
๑.๒.๖ กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กรห
๑.๒.๗ กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
๑.๒.๘ เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
๑.๒.๙ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
๑.๒.๑๐ กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
๑.๒.๑๑ เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห
๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
๑.๓.๑ จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษาที่เอื้อต่อการพัฒนาระบบการปร
๑.๓.๒ กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศ ให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็นปัจจ
๑.๓.๓ นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนก
๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๔.๑ นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบระยะเวลาและกิจกรรม
๑.๔.๒ ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิ
๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๕.๑ กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
๑.๕.๒ ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษาอย่างน้อยภา
๑.๕.๓ รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาไปใช้ประโยชน์
๑.๕.๔ เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาจากหน่วยงาน
๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๖.๑ ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
๑.๖.๒ ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
๑.๗.๑ สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็น รายงานประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
๑.๗.๒ นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบ
๑.๗.๓ เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
๑.๘.๑ ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
๑.๘.๒ นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา จากการประเมินตนเองหรือหน่วยงานท
๑.๘.๓ เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
ติดต่อเรา
Q&A
ประชาสัมพันธ์
วารสารปี 63
วารสารปี 64
วารสารปี 65
วารสารปี 66
ภาพกิจกรรม
๑.๕.๑ กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
คำสั่งโรงเรียนบ้านอุมุง.pdf
การกำกับ ติดตาม.pdf
คำสั่งการจัดทำแผน.pdf
การกำกับ ติดตาม ประเมิน และรายงา.pdf
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse